Giày cho bé – phần hoàn thiện giày – kiểu 2

hì … lâu rồi mới lại post bài về len đây bigsmile
Mình mượn được dcom rồi, nhưng nghe giá cả mà run….
thôi thì cứ up tạm lấy bài này đã, có gì về nhà dùng mạng nhà cho nó rẻ… híc…
Đây là chiếc giày mà mình chả nhớ là ai hỏi mình (dù mới có hơn 1 tuần… trí nhớ ta ơi… haiz…)

Video thì đan chờ up lên youtube, hơi lâu 1 tí, up xong sẽ dẫn về blog ngay wink
Xí phần sân cho em video

Và phần khoe hàng (làm ra là để khoe mà p )


Vấn đề là có gì hot ở đây bigsmile
Mình đang có hứng dở hơi, nên bạn nào ở Hà Nội, lại thấy thích chiếc giày này, cộng thêm nhà có em bé để dùng (1-2 tuổi) thì cm ngay, mình để lại cho bigsmile
Ngoài ra còn có cơ hội cho những bạn ở tỉnh Hà Nam hoặc Quảng Ninh (quê mình đóa p )
Nếu bạn ở Hà Nam mà có thể đến chợ Dầu ở Kim Bảng vào chủ nhật này
Hoặc ở Quảng Ninh mà gần Phương Nam, Phương Đông – Uông Bí có thể chạy qua trong tháng 8 thì
mình sẽ để lại đôi giày này (tại đang phởn nên không định giữ, cũng chả định cho em nào)
Yêu cầu duy nhất: vì chỉ có 1 đôi nên bạn nào cm đầu tiên (bóc tem không tính, mà chỉ tính cm đòi hàng đầu tiên thôi nha bigsmile phải đòi dữ dội vào p ), có thể chạy qua nhà mình lấy thì mình tặng bạn đó bigsmile
Thời gian biểu của mình là
24/7: Chợ Dầu – Kim Bảng – Hà Nam
25/7 – 29/7: Hà Nội
tháng 8: Uông Bí – Quảng Ninh
Không quan trọng bạn lấy ngày trước hay ngày sau, chỉ là bạn có thể qua lấy bigsmile (mình không chuyển hàng nha) nhớ để lại cm + mail + số điện thoại (nếu có) lol

Nghe đoạn trên thấy giống rao vặt, quảng cáo quá lol tại dạo này là nhiễm của mấy bạn edit truyện đây mà lol mình là mình chỉ có cái này thôi… bạn nào muốn thì lấy, hổng muốn thì… mình để mình ngắm lol

P/S: bài này được copy nguyên bản bên blog opera của mình sang (mình không định chỉnh sửa vì up cùng ngày, nên cm đầu tiên nhận được để tránh tranh chấp về sau, mình chỉ tính cm trên opera thôi nha, mong mọi người thông cảm :) )

About hongthuy

love manga the most in the world
This entry was posted in móc - crochet and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

