găng tay bỏ ngón cho nam

Đây, có bạn hỏi mẫu này, mà mình thấy nó đơn giản rất dễ cho những bạn mới học móc nha, bạn nào muốn thể hiện cho chàng rằng mình cũng vô cùng khéo léo trong khoản nữ công thì xắn tay áo vào đây nào ^^

Link gốc đây: http://www.crochetspot.com/fingerless-gloves-for-men/ có chart chữ hướng dân bằng tiếng anh nha ^^

Dịch chart sang tiếng việt theo kiểu nhìn hình đoán chữ của mình đây

Kích cỡ sau khi hoàn thiện: 11,5cm chiều rộng x 15cm chiều dài
Finished Size: 4 ½” (11.5 cm) wide, 6” (15 cm) long
Ghi chú: để có thể có kích thước chuẩn nhất, móc 1 vòng tròn mũi móc xích vòng theo chu vi lòng bàn tay của người đeo.
Note: For best fitted size, make the chain in row 1 the circumference of the wearer’s palm.
Vật liệu:
Materials:
Len loại sợi trung bình
Medium Weight Yarn
Que móc cỡ H (5mm)
Crochet Hook H (5.00 mm)
kim chỉ (cái này mình hổng hiểu sao lại cần…)
Yarn Needle

Thử kích cỡ:
Gauge:
12 mũi kép = 3”
12 dc = 3’’
4 vòng = 2”
4 rows = 2’’
Cách thử: 3” chiều rộng x 2” chiều cao (7,5cm x 5cm)
móc 14 mũi móc xích.
Gauge Swatch: 3’’w x 2’’h (7.5cm x 5cm) ch 14.
Vòng 1: móc mũi kép đầu tiên vào chân thứ 3 của hàng móc xích, và móc tiếp mỗi chân 1 mũi.
Row 1: dc in third ch from hook and in each ch across
Vòng 2-4: móc 2 móc xích, quay ngược lại, móc mũi kép mỗi chân 1 mũi cho đến hết.
Row 2 – 4: ch 2, turn, dc in each dc across.
Kết thúc.
Finish off.

Cần giúp đỡ để hiểu thêm các chữ viết tắt? Xem trong bảng ký hiệu móc viết tắt.
Need help understanding the abbreviations? Check out the crochet abbreviation chart.

Chart hướng dẫn: găng tay bỏ ngón (làm 1 chiếc)
Crochet Pattern: Fingerless Glove (makes 1 glove)
Vòng 1: móc 34 mũi xích, móc mũi kép vào chân mũi xích thứ 3 tính từ que móc, sau đó mỗi chân móc 1 mũi kép: được 32 mũi kép
Row 1: ch 34, dc in third ch form hook, dc in each ch across: 32 dc
Vòng 2 – 11: móc 2 mũi xích, quay ngược lại, tiếp tục móc mũi kép, mỗi chân 1 mũi: được 32 mũi
Row 2 – 11: ch 2, turn, dc in each dc across: 32 dc

Sử dụng kim chỉ để khâu bên bao tay lại với nhau, chừa ra 2” (5cm) để làm lỗ khi còn cách 1” (2,5cm) ở đoạn cuối.
Use yarn needle to sew sides of glove together leaving a 2” (5 cm) hole 1” (2.5 cm) from the end.

Nếu bạn cần giúp đỡ với mẫu móc này, hãy để lại comment và tôi rất vui lòng được giúp bạn.
If you need help with crocheting fingerless gloves, just leave a comment and I would be glad to help!

Xong. Đoạn trên là dịch theo kiểu hiểu sao dịch vậy, không chơi từ đổi từ nên bạn nào mà thấy nó không 100% thì cũng đừng có mắng mình, anh văn mình chỉ đủ để dùng cho bản thân, chứ chưa đến mức có thể dịch lại cho người khác à… (suốt ngày bị papa bắt dịch phim trên tivi cho papa, mà chỉ dịch được lõm bõm… haiz…)

Đó là chart hướng dẫn của bạn ý chia sẻ, nhưng mà mình là mình không thích cái chart này, vì đơn giản như đan rổ là nó cần phải khâu, trong khi đó bản thân mình thấy khâu là việc không cần thiết khi móc găng tay, khi đan nếu bạn không muốn đan vòng (cần nhiều que) thì khâu cũng được, chứ móc vòng mà nói đối với móc là quá đơn giản, nên mình mạn phép sửa đổi lại chart bạn ý theo ý thích của mình. Giờ là video nè
(up video ngay khi mạng có đủ khả năng để tải video lên ^^ )


Nì là găng mình vừa móc để quay video xong ^^ sẵn khoe hàng lun p

About hongthuy

love manga the most in the world
This entry was posted in móc - crochet and tagged . Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại găng tay bỏ ngón cho nam

  1. Jung Tiểu Kú nói:

    bạn ơi mình ko biết móc :(((( bạn biết cách đan ko :((:(((

Gửi phản hồi

